[TIN HỌC VĂN PHÒNG] - VIẾT TẮT TRONG EXCEL 2003 2007 2010 2013

Xuất bản lúc 12:37 ngày 07/07/2018
Để tạo phím gõ tắt trong excel trước tiên các bạn vào File --> Options, trong bản office 2007 và 2013 cũng tương tự
![]() |
Thêm chú thích |
Xem thêm Gõ tắt trong Unikey
Trong Excel Options --> Chọn Proofing --> AutoCorrect Options
Bảng thiết lập từ gõ tắt sẽ xuất hiện. Ví dụ bạn muốn viết vfr thay cho Diễn đàn tin học vforum.vn các bạn sẽ đánh như sau. Sau đó click Add để thêm vào
Đối với word 2003 các bạn vào Tools --> Options
Chọn AUto correct Options... như hình phía dưới
Và thiết lập giống với hướng dẫn phía trên.
Sau khi OK.
Bạn có thể test thử tính năng này bằng cách trong cửa sổ soạn thảo bạn gõ phím Space xem từ tắt đó có được thay tế bằng từ bạn đã định nghĩa chưa.
Viết bình luận (0)
Xếp theo